Sunday, October 11, 2015

Với sự phát triển của internet thì việc khách hàng tìm kiếm những thông tin online là điều hết sức bình thường. Nếu thứ hạng website của bạn xuất hiện ở những trang đầu của công cụ tìm kiếm, cụ thể là Google, lượng khách hàng tiềm năng vào website bạn là rất cao. Có nhiều thủ thuật, hướng dẫn làm SEO được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cụm từ “Tìm kiếm tự nhiên” trong SEO và hiểu rõ được vai trò của nó.

 Vai trò tìm kiếm tự nhiên khi làm SEO là gì ?
Tại sao việc tìm kiếm trên internet lại quan trọng?

Hiện nay có hơn tỉ trang web đang tồn tại trên internet. Với sự phát triển chóng mặt như vậy thì việc tạo ra những công cụ để kết nối làm việc là điều tất nhiên. Cùng với sự hiện đại của công nghệ và xu hướng mới của người dùng, internet yêu cầu các công cụ kết nối nội dung với người sử dụng một cách hoàn hảo hơn. Ngoài ra còn phải luôn sáng tạo ra những công cụ mới làm hài lòng mọi người.

Khách hàng sẽ quan tâm đến một website khi họ hài lòng khi trải nghiệm, cung cấp những nội dung hữu ích, chất lượng cao. Vai trò của tìm kiếm tự nhiên khi làm SEO là gì thì không phải ai cũng biết. Điều quan trọng của một website là những lượng truy cập và khách hàng đến với mình.

Kết quả tìm kiếm tự nhiên là gì?

Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và kết quả quảng cáo. Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo. Xem demo hình ảnh bên dưới chính là “Search Results”. Kết quả này phải dựa vào sự nỗ lực của SEOer, bộ phận Marketing ... nâng cao chất lượng thương hiệu, nội dung, hình ảnh, thông điệp, người dùng đánh giá website... mới được xuất hiện. Sự xuất hiện đó gọi là “Kết quả tìm kiếm tự nhiên”, do thuật toán Google xem xét và ra quyết định. Khác với quảng cáo là con người có thể tác động được kết quả.

Vai trò và những tác động tìm kiếm tự nhiên khi làm SEO.

Vai trò và những tác động tìm kiếm tự nhiên khi làm SEO.
Vai trò và của một website thật ra hết sức đơn giản đó là với mục tiêu kinh doanh và gây sự chú ý của khách hàng. Bạn phải hiểu biết về SEO để làm tốt hơn cho trang web của mình. Bạn cũng nên nhớ rằng, công cụ tìm kiếm luôn gắn liền với thứ hạng và cách bạn làm.

Từ khoá là cách thức mà người dùng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm, nhưng với một tỷ trang web trên mạng, phân loại từ khóa là hầu như không đủ. Thay vào đó, các công cụ tìm kiếm đã phát triển thuật toán ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp, và phân loại một cách chính xác so với nội dung mà người dùng cần.

Việc tìm kiếm từ khóa không còn khó khăn nữa bởi có các công cụ hỗ trợ. Các công cụ tìm kiếm đã phát triển thuật toán ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp, và phân loại một cách chính xác so với nội dung mà người dùng cần.

Một số lượng lớn các yếu tố đẩy các thuật toán công cụ tìm kiếm, từ những cách khác nhau một trang web được xây dựng có thể có nhiều liên kết trỏ đến nó và các nội dung thực sự chứa những gì mà người dùng cần.

Tham khảo Break Field.

0 comments:

Post a Comment